Đam mỹ song khiết (17/06/2019)

  1. Hệ thống hồng nương – Bạch Vân Phi Vân

Độ dài: 223

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Hệ thống, Xuyên nhanh,Cường cường, Lịch sử, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Kim bài đề cử, 1v1

Lôi: Lôi SK hầu như không có, chỉ có ở thế giới đầu tiên bạn thụ vì hoàn cảnh phải đập lão hoàng đế bất tỉnh rồi lót khăn handjob cho lão .-. Song tình tiết này cũng hông đáng ngại lắm do nó khá mắc cười, công cũng ở đó, thụ vừa hành sự vừa nói chuyện phiếm với công :)) À với lại, vì hệ thống bắt buộc nên thụ phải giả nữ ở các thế giới, tất nhiên cơ thể là của nam nhưng thân phận là nữ, ai cũng tưởng bạn là nữ trừ bạn công. Tui biết truyện này khá kén người đọc nhưng nếu bạn không ngại mấy chuyện trên thì tin tui đi, truyện này khá hay ấy, thụ cũng cực kì cường và không ai bắt nạt được bạn í cả, mạch truyện khá ổn và cũng hợp lí nữa. Công xuyên qua từng thế giới để tìm thụ nên tất nhiên là từ đầu đến cuối chỉ có một công và không phân liệt gì hết. Còn nữa, truyện chưa edit hoàn, chỉ có bản convert là hoàn thôi (:

2. Rất thích – Một Giờ Nửa Khắc

Độ dài: 14 + ?

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, niên hạ, cao H

Lôi: hầu như không có, chỉ có bạn thụ do FA lâu ngày nên hay đi crush dạo người ta thôi

3. Cơ giáp – Trọng sinh chi Phỉ Quân – Nguyên Đại Mã

Độ dài: 111

Thể loại: trùng sinh, tương lai tinh tế, cơ giáp chiến tranh, cường cường nhiệt huyết, 1×1, HE

Lôi: không có, mạch tình cảm có chỗ hơi vô lí xíu nhưng cốt truyện khá hay, và đề cử đọc ~

4. Truyện chuyển ver hại chết người – Tiểu Tả A

Độ dài: 11 + 7

Thể loại: Si hán thụ, đoản văn, điềm văn, giới giải trí, hiện đại, thầm mến

Lôi: không có ~ Truyện đáng yêu lại không dài, nên có cơ hội mọi người nhớ đọc xem ~

5. Dị thế đại lãnh chủ – Lai Tự Viễn Phương

Độ dài: 162 + 3

Thể loại: xuyên không, dị thế, dị năng, huyền huyễn, Tây phương, chủ thụ, lập nghiệp, YY, hài, sủng, CHẬM NHIỆT, bẻ thẳng thành cong, cường công cường thụ, Tiềm chất M ma tộc bá đạo công x thông minh nham hiểm mê tiền thụ

Lôi: Lôi SK hình như không có, truyện hơi buff thụ nhưng nội dung cũng khá hay

6. Bạch đào ô long – Khả Ái Trừng

Độ dài: 16 + x

Thể loại: Vườn trường, ABO, đoản văn, ngọt, hiện đại, hài, sinh tử, HE

Lôi: không có

7. Cự tuyệt tiếp thu phục vụ sau “thụ” – Hao Thảo Bán Xa

Độ dài: 10

Thể loại (tự chém): ABO, O x O, ngọt, vườn trường

Lôi: không có

8. Yêu nhau sáu năm, bạn trai cũ hỏi tôi là ai còn kéo đen tôi – Tiểu Việt Nhi

Độ dài: 19

Thể loại: hiện đại, HE, gương vỡ lại lành, thanh mai trúc mã, ngọt sủng, chủ thụ, nhẹ nhàng, đô thị tình duyên, võng phối

Lôi: đọc lâu rồi không nhớ rõ nhưng hẳn là không

9. Học sinh trung học 32 tuổi – Vĩnh Viễn Đích HE

Độ dài: 9

Thể loại (tự chém): hiện đại, mất trí nhớ, HE

Lôi: bạn thụ từng crush một bạn nữ hồi còn đi học, còn lại thì không có gì hết ~

10. Nhà có ái khuyển – Tử Quan

Độ dài: 6

Thể loại: Niên hạ, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung (hay còn gọi là 1×1),
và (hẳn là) nhân thú ~

Lôi: bạn thụ chưa có mảnh tình vắt vai, được đồng nghiệp giới thiệu một cô gái, dắt về nhà và bị “bạn công” ghen 🙂

… Đến đây là hết danh sách …

Chito: Queo quèo, mọi người cũng thấy đó, lần này sau 5 tháng và tui cập nhật danh sách siêu ít, lí do là tui đã quên gần hết truyện đã đọc rồi .-. Và hơn nữa, vì cập nhật không được hệ thống nên tui khá lười cập nhật tiếp, chính vì vậy tui đang định dời nhà, lập hẳn một trang wordpress mới chỉ chuyên cập nhật các nội dung về đam mỹ song khiết, như vậy tui cập nhật cũng tiện mà mấy bạn tìm truyện cũng tiện. Song một mình tui thì không hold nổi nhiều thứ, vậy nên tui rất cần rất cần các bạn có tâm và có trí nhớ tốt (QvQ) cùng với tui xây dựng căn cứ chung của team song khiết bọn mình. Bạn nào muốn tham gia với tui có thể viết dưới bình luận hoặc liên hệ với tui qua Facebook. Đảng song khiết xin đừng bơ đừng bơ đừng đừng bơ bài viết này và đặc biệt là thông báo này QvQ Iu mọi người.

 

 

 

Một suy nghĩ 3 thoughts on “Đam mỹ song khiết (17/06/2019)

Bình luận về bài viết này